Duy Khoa Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu TLI Sofa 2021

Thương hiệu sofa da thật cao cấp đầu tiên của Việt Nam – TLI Sofa đã công bố đại sứ thương hiệu 2021 là ca sĩ, diễn viên Duy Khoa. Theo đó, Duy Khoa sẽ đồng hành cùng TLI Sofa trên con đường mang sản phẩm Sofa chất lượng Quốc tế đến cho người Việt với giá thành hợp lý nhất!

Thương hiệu sofa da thật cao cấp đầu tiên của Việt Nam – TLI Sofa đã công bố đại sứ thương hiệu 2021 là ca sĩ, diễn viên Duy Khoa. Theo đó, Duy Khoa sẽ đồng hành cùng TLI Sofa trên con đường mang sản phẩm Sofa chất lượng Quốc tế đến cho người Việt với giá thành hợp lý nhất!

Sau quãng thời gian dài học hỏi, nghiên cứu và phát triển cùng đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, TLI Sofa đã cho ra mắt dòng sản phẩm Sofa da thật cao cấp đạt chuẩn Quốc tế. Mỗi mẫu Sofa tại TLI đều do người Việt thiết kế, người Việt sản xuất, là đại diện cho sự sáng tạo và sức lao động Việt. Với hơn 100 bước QC, Sofa da thật TLI được cam kết hoàn toàn về chất lượng.

Để mang hình ảnh Sofa cao cấp Việt đến với người dùng nhanh hơn, rộng hơn, TLI Sofa đã chọn ca sĩ, diễn viên Duy Khoa làm Đại sứ thương hiệu. Duy Khoa sẽ cùng TLI thực hiện sứ mệnh “Mang sản phẩm Việt đến tay người Việt”. Sự hợp tác này mang đến tương lai đầy hứa hẹn cho Sofa cao cấp Việt Nam.

Ca sĩ, diễn viên Duy Khoa luôn gắn liền với hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc. Danh tiếng của anh trước nay cũng hướng đến sự sang trọng, lịch thiệp. Nhận thấy sự phù hợp của Duy Khoa với dòng sản phẩm Sofa da cao cấp của mình, TLI Sofa đã gửi lời mời. Đồng thời, nhận rõ giá trị và thông điệp tốt đẹp mà sản phẩm muốn truyền tải, Duy Khoa cũng không lưỡng lự mà ngay lập tức xác nhận hợp tác.

Cái bắt tay đánh dấu bước tiến mới giúp TLI Sofa đến gần hơn với người Việt

 

TLI Sofa tin tưởng với hình ảnh chuyên tâm, chăm chỉ trong công việc và khí chất lịch lãm, sang trọng của ca sĩ, diễn viên Duy Khoa, sản phẩm của chúng tôi sẽ nhanh chóng lan tỏa đến hàng triệu gia đình Việt.

Từ chuyên gia Sofa da thật cao cấp

CEO- Kiến trúc sư Vũ Tuấn là người sáng lập TLI Sofa. Ông đã dành thời gian hơn 10 năm để nghiên cứu chuyên sâu về dòng Sofa da bò thật ở các nước châu Âu.

Với khát khao mang những sản phẩm chất lượng cao đến cho người Việt, ông đã đầu tư dây chuyền sản xuất, xây dựng đội ngũ thợ làm sofa lành nghề. Đồng thời, ông cũng tập hợp được đội ngũ thiết kế sofa đầy nhiệt huyết và sáng tạo, giúp họ hiểu rõ về nhu cầu sử dụng cũng như đặc điểm vóc dáng của người Việt.

Tất cả đã làm nên thương hiệu TLI Sofa với dòng sản phẩm cao cấp gây ấn tượng mạnh trong lòng người tiêu dùng chỉ sau thời gian ngắn hoạt động.

Đến hành trình vì thương hiệu Việt

Tuy vậy, con đường của TLI Sofa chỉ đang bắt đầu. Với thế mạnh là người đi đầu trong việc cung cấp dòng Sofa da thật cao cấp sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, TLI Sofa muốn khẳng định giá trị thương hiệu Việt với trường Quốc tế nói chung và trong lòng người Việt nói riêng.

Ca sĩ, diễn viên Duy Khoa đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm sản phẩm của TLI Sofa

 

Sự hợp tác với Duy Khoa sẽ là bước tiến đầu tiên giúp TLI Sofa thực hiện lý tưởng của mình. Ở vai trò đại sứ thương hiệu, Duy Khoa sẽ cùng TLI mang những sản phẩm Sofa cao cấp của người Việt, dành cho người Việt đến tay người Việt với mức giá phù hợp với người Việt.

Để thấy rằng, Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất những sản phẩm cao cấp, thượng lưu đạt chuẩn chất lượng Quốc Tế và mọi gia đình Việt đều xứng đáng được sử dụng những sản phẩm này.

DỰ ÁN TRIỂN KHAI

Bài viết mới nhất