Điểm danh các mẫu Sofa da cho phòng khách biệt thự sang trọng nhất 2021

Phòng khách của những biệt thự sang trọng luôn cần phải khẳng định được cái “gu” của gia chủ, thể hiện được sự “sành chơi” của chủ nhà. Chọn được một bộ sofa da biệt thự cao cấp là điều quan trọng vô cùng. Nội thất TLI sẽ hướng dẫn bạn cách để chọn được sofa da cao cấp phù hợp và gợi ý cho bạn những mẫu ghế sofa da phòng khách biệt thự đẹp nhất! Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn chọn sofa da phòng khách biệt thự

Chọn sofa da biệt thự theo tư vấn của KTS

Kiến trúc sư nội thất là người có chuyên môn, kinh nghiệm trong việc sắp xếp và chọn lựa đồ nội thất phù hợp với yêu cầu gia chủ cũng như phù hợp với phong cách nội thất phòng khách. Họ là những người am hiểu và có sự nhạy bén với những xu hướng nội thất mới nhất. 

Với sự hiểu biết của mình, KTS sẽ là người mang đến cho bạn những gợi ý, tư vấn chọn lựa sofa da phòng khách thích hợp nhất. Không chỉ trên mặt thẩm mỹ, công năng mà cả trên phương diện phong thủy.

Hơn hết, nếu bạn cần một mẫu sofa da cao cấp độc tôn, độc quyền thì chắc chắn những bản vẽ 2D, 3D theo ý tưởng của bạn sẽ giúp bạn hoàn thành mong muốn sớm hơn. 80% chủ nhân các căn biệt thự sang trọng lựa chọn đóng sofa da phòng khách theo ý muốn bản thân.

Chọn sofa da phòng khách biệt thự cần lưu ý gì?

Ai cũng hiểu, sofa phòng khách biệt thự cần phải toát lên sự sang trọng, quý phái nhưng việc tìm mua được một mẫu sofa da bò cao cấp vừa ý như vậy lại không dễ. Để chọn được mẫu ghế sofa da phù hợp nhất, trước khi quyết định mua ghế hãy lưu ý một số yếu tố sau:

Tham khảo trước mẫu sofa da cao cấp muốn sở hữu

Trước khi tìm đến sự tư vấn của các kiến trúc sư nội thất, bạn cần nắm được kiểu dáng và phong cách sofa da mà mình thích. Việc bạn tìm hiểu trước về các mẫu sofa cao cấp không chỉ giúp bạn xác định được dòng sofa cao cấp thường có kiểu dáng như thế nào mà còn có thể cho bạn nhiều ý tưởng tuyệt vời về sofa da hợp với phòng khách biệt thự của bạn.

Xác định những thông số cần thiết của sofa da

Để biết được bạn cần chiếc sofa da với kích thước như thế nào trước hết bạn cần nắm rõ được kích thước của vị trí kê sofa da phòng khách. Chiều dài tường kê sofa, chiều rộng vị trí kê sofa, hướng kê sofa…

Bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc sự hài hòa của màu sắc, kiểu dáng của sofa da phòng khách với nội thất biệt thự để đảm bảo tổng thể không gian đồng nhất và thuận mắt.

Xác định mức tài chính dùng để mua sofa da

Đa số chủ nhân các căn biệt thự đều mạnh về kinh tế nhưng số tiền để sở hữu một bộ sofa da phòng khách cao cấp không hề nhỏ. Trong khi đó, việc đầu tư cho bộ ghế sofa phòng khách lại không thể qua loa. Bạn hãy xác định rõ khoảng dự toán chi mà bạn sẽ trả cho bộ sofa da phòng khách biệt thự của mình. Thông thường, sofa da biệt thự sẽ chiếm 10% chi phí mua sắm nội thất.

Với các biệt thự, sofa da phòng khách thường được đóng riêng hoặc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về. Mức giá sofa da cao cấp dùng trong phòng khách biệt thự rơi vào khoảng 200 triệu VNĐ trở lên.  Tất nhiên, giá thành tương đương với giá trị, những mẫu sofa da này mang đến sự quý phái, lộng lẫy như lâu đài cho phòng khách của bạn.

Chọn thiết kế sofa da phù hợp

Tất cả các căn biệt thự đều có phòng khách rộng rãi và sang trọng nên đa số gia chủ lựa chọn sofa da góc chữ L hoặc sofa ghép bộ. Với sofa da cao cấp thì gia chủ có thể lựa chọn phong cách tân cổ điển hoặc hiện đại tùy theo sở thích và tùy theo phong cách nội thất chung của ngôi nhà. 

Nếu biệt thự của bạn đi theo phong cách tân cổ hoặc cổ điển Phục Hưng châu Âu thì sofa da phong cách tân cổ điển là lựa chọn phù hợp nhất. Ngược lại, với những phong cách có hơi hướng hiện đại, đơn giản thì sofa phong cách hiện đại, tiêu biểu là phong cách Ý sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Chọn chất liệu sofa da

Sofa phòng khách biệt thự thường được làm từ 3 loại chất liệu là nỉ, gỗ và da bò thật. Hầu hết các gia chủ sở hữu biệt thự đều chọn sofa da hoặc sofa da gỗ óc chó cho phòng khách của mình. Giá thành của các bộ sofa này phụ thuộc vào kích thước, hình dáng, thương hiệu sản phẩm...

Chọn màu sofa da theo phong thủy

Vấn đề phong thủy đặc biệt được các gia chủ biệt thự chú trọng quan tâm nên việc chọn một bộ ghế sofa da hợp tuổi hợp mệnh đặt trong phòng khách là lẽ dĩ nhiên. Việc bộ ghế có hợp tuổi, hợp mệnh người chủ hay không phụ thuộc vào số đo kích thước sofa và màu sắc ghế sofa da phòng khách biệt thự.

Về kích thước, bạn nên tham khảo kiến trúc sư nội thất để biết được mình hợp với con số nào. Về màu sắc, bạn có thể tự tìm hiểu trước màu hợp với mệnh, với tuổi của mình trước khi nghe tư vấn từ kiến trúc sư.

Gợi Ý Mẫu Sofa Da Cho Phòng Khách Biệt Thự Sang Trọng Nhất

Sofa da góc chữ L cho biệt thự cao cấp

Sofa da góc chữ L là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng khách biệt thự bởi sự sang trọng, đẳng cấp và bề thế mà nó mang lại. Quý khách hàng có thể tham khảo mẫu sofa góc chữ L làm từ da bò thật 100% Padova của Nội thất TLI. Đây là một trong 3 mẫu sofa thuộc bộ sofa Padova với phần thiết kế tựa lưng có gật gù linh hoạt độ cao, độ nghiêng… Lớp da bò thật 100% bọc ngoài của sofa góc Padova có màu nâu đậm toát lên vẻ đẳng cấp và lịch lãm. Hơn hết, công năng sử dụng của sản phẩm này vô cùng hoàn hảo.

Sofa da văng ba Torato

Mẫu sofa da phòng khách văng ba Torato của TLI ngoài vẻ quyền quý còn toát lên vẻ mạnh mẽ và nam tính với phần tựa tay và tựa lưng vuông vức, kích thước lớn. Kết cấu của ghế sofa cao cấp này mang vẻ vững chãi, chắc chắn. Được đánh giá là thiết kế sofa da phòng khách thích hợp với những biệt thự sang trọng và hiện đại, sofa da văng ba Torato chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những gia chủ khó tính nhất.

Sofa da văng đôi Ifosa

So với những mẫu sofa da khác của nội thất TLI thì Ifosa mang đến nét đẹp tinh tế và mềm mại hơn nhờ thiết kế tựa tay thấp và bè. Phần tựa tay này mang đến vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch cho mẫu sofa này cũng như nâng cao công năng sử dụng của sản phẩm. Sofa Ifosa không chỉ mang đến trải nghiệm ngồi hoàn hảo mà còn cho bạn những phút giây nằm nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Sofa da đơn Sereno cho biệt thự ấm cúng

Ghế sofa đơn Sereno chắc chắn không thể đứng đơn độc trong phòng khách biệt thự của bạn. Mẫu ghế này nền được kết hợp theo bộ Serono chuẩn của TLI. Thiết kế đơn giản, sang trọng theo phong cách Ý cùng tone màu nâu nhạt đặc trưng của da bò thật mang đến sự ấm áp cho phòng khách biệt thự mà không mất đi vẻ quyền quý, bề thế. Là một trong những mẫu sofa da được chế tác theo vóc dáng của người Việt, ghế sofa da đơn Sereno chắc chắn mang đến trải nghiệm ngồi tốt nhất cho gia chủ và những vị khách quý.

 

Những thông tin về cách lựa chọn sofa da phòng khách biệt thự đẹp nhất kèm theo gợi ý là những mẫu sofa da cao cấp đến từ thương hiệu Nội thất TLI có làm bạn hài lòng? Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm mẫu sofa da phù hợp và độc nhất vô nhị cho phòng khách biệt thự của bạn thì hãy liên hệ trực tiếp với nội thất TLI và trải nghiệm dịch vụ đóng sofa da cao cấp theo yêu cầu của chúng tôi nhé! TLI rất mong nhận được liên hệ của bạn!

DỰ ÁN TRIỂN KHAI

Bài viết mới nhất