Xu hướng sử dụng tranh sắt decor nghệ thuật trong không gian 2021

Tranh sắt decor là sản phẩm trang trí nội thất du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây và trở thành xu hướng thẩm mỹ. Với những người yêu thích cái đẹp thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với loại tranh này. Hãy cùng tìm hiểu các loại tranh sắt decor có tại Tli và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé.

 1. Xu hướng sử dụng tranh sắt decor hiện nay

Tranh sắt decor du nhập vào Việt Nam tạo nên xu hướng mới trong trang trí nội thất hiện nay và được các KTS dự đoán sẽ phát triển mạnh trong thời gian gầy đây.

Tranh sắt decor thường được làm bằng sát và mạ cao cấp bằng các gam màu tự nhiên. Vậy nên, những bức tranh này thường mang đến tính nghệ thuật và hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt. Nội dung tranh thường khá đơn giản như tranh hoa, lá, chim,… đến các loại nghệ thuật trừu tượng.

Cũng nhờ màu sắc phong phú và sự kết hợp sáng tạo nhiều màu sắc trong cùng một bức tranh mà mang lại cho loại tranh này sức cuốn hút mạnh mẽ. 

Hiểu được nhu cầu sở hữu những bức tranh sắt decor đẹp mắt, TLI đã nhanh chóng sở hữu những sản phẩm tranh sắt và phân phối ra thị trường những kiểu dáng tranh mới nhất, nhằm tạo xu hướng ứng dụng trong năm nay. Sự xuất hiện những bức tranh sắt decor này ở trong nhà chắc chắn sẽ mang lại cho căn hộ của bạn thêm thời thượng, mới mẻ, độc đáo và không kém phần đẳng cấp.

2. Những ưu điểm vượt trội của Tranh sắt decor

Tính nghệ thuật cao: tranh sắt decor mang lại tính nghệ thuật cao bởi chúng tạo cảm giác vừa hiện đại vừa cổ điển. Đặc biệt là những nét trừu tượng luôn thu hút người tiêu dùng. Một bức tranh được xem là một thông điệp ý nghĩa mà không phải vô vị như nhiều bức tranh đại trà hiện nay.

 

Tranh sắt decor

Tranh sắt decor

 Tính bền sản phẩm cao: Độ bền của tranh sắt khá cao. Khác với các loại tranh vải kém chất lượng hay tranh in canvas lo sợ về vấn đề ẩm mốc. Tranh sắt decor được làm từ các chất liệu cao cấp trên nền tảng công nghệ tiên tiến, sự lựa chọn kỹ từ vật liệu tới màu sơn khiến bức tranh luôn có độ bền cao. Các sản phẩm tranh sắt tại TLI đều có thời gian sử dụng lên đến 20 năm, thậm chí còn lâu hơn nếu bạn biết gìn giữ.

Tiết kiệm chi phí: Tại TLI, các tranh sắt luôn có giá cả tốt nhất với chất lượng cao nhất. Sử dụng tranh sắt, bạn sẽ không cần phải suy nghĩ về việc thay đổi chúng trong tương lại bởi các loại tranh sắt hiện nay mà TLI sản xuất đều mang lại cho không gian vẻ thẩm mỹ cao, sử dụng lâu dài mà không lo lỗi thời.

3. Sử dụng tranh sắt trong không gian nào?

  • Sử dụng tranh sắt cho phòng ngủ

Tranh sắt nghệ thuật để trang trí trong phòng ngủ hay bất cứ căn phòng nào đều được đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng. Sử dụng tranh sắt trong phòng ngủ sẽ mang lại cho bạn không gian hoàn hảo, độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân. Các sản phẩm từ tranh sắt decor được làm từ các vật liệu bằng sắt cao cấp kết hợp việc xi mạ công nghệ cao không có chất hóa học hay ẩm mốc, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm cao đảm bảo an toàn cho giấc ngủ và tính phong thủy trong phòng ngủ. Vậy nên sử dụng một bức tranh sắt trong phòng ngủ chắc chắn là điều đáng có rồi.

Ngoài ra, sử dụng tranh sắt decor trong phòng ngủ khi kết hợp với ánh đèn còn mang lại hiệu ứng lung lĩnh lãng mạn khiến tâm hồn dễ chịu, mang lại sự thoải mái thư giãn sau những giờ lao động mệt mỏi.

  • Sử dụng tranh sắt cho phòng khách

Tránh sắt decor treo tường trong phòng khách là sự lựa chọn rất phổ biến hiện nay mà mọi người thường dùng để thay thế các loại tranh khác. Không chỉ giúp lấp đầy các khoảng trống trẻ nhạt, tranh sắt còn mang lại sự khác biệt so với những bức tranh sơn dầu, tranh in canvas khác. Đây đúng là lựa chọn thông minh mang lại cá tính và dấu ấn chủ nhân vô cùng rõ ràng.

4. Trang trí tranh như nào để cân đối không gian nội thất

Không phải bức tranh sắt decor nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn. Bởi chúng chỉ thực sự nổi bật nếu bạn biết tìm những khoảng không gian trang trí cân đối. Một bức tranh vừa vặn với không gian đặt lên mới làm nổi bật lên vẻ đẹp của bức tranh mà không khiến mọi thứ bị gò ép, khó chịu.

Ngoài ra, phía sau bức tranh cần sử dụng mảng tường được sơn màu đơn giản, làm nền phù hợp để nổi bật lên màu sắc của tranh sắt. Bạn nên chọn sơn tường màu sáng để tăng tính tương tác cho tranh.

5. Chất lượng tranh sắt decor nghệ thuật tại TLI

P/s: Xem thêm chi tiết các sản phẩm tranh sắt Decor tại: Tranh decor

Bạn có bao giờ nghĩ tranh sắt treo tường sẽ hoen gỉ? Đừng bao giờ lo lắng với điều này bởi tuy là chất liệu sắt, nhưng tất cả các tranh sắt decor nghệ thuật tại TLI được sản xuất bằng công nghệ cao, đã được xử lý công nghệ hóa học mã kẽm nhúng nóng nên không bao giờ xảy ra hiện tượng bị ô xi hóa.

Mạ kẽm nhúng nóng là áp dụng công nghệ bảo vệ bề mặt kim loại bằng phương pháp phủ lên bề mặt kim loại cần mạ một lớp kẽm. Trong quá trình nhúng kim loại vào bể chứa kẽm nóng chảy sẽ tạo thành lớp kẽm bảo vệ toàn bộ bề mặt sản phẩm. Chúng sẽ chống lại tất cả ăn mòn từ không khí, nên sản phẩm tranh sắt sẽ mãi mới như lúc mới mua. Ngoài ra, TLI còn sử dụng nước sơn màu ở bề mặt là loại sơn cao cấp chuyên dùng cho sản phẩm tranh sắt decor trang trí nội thất. Với màu sắc đồng đều, nước sơn màu tự nhiên, độ bán đinh cao, phẳng mịn, có đặc tính chống ố vàng, ngả màu.

Vậy là sẽ không có chuyện tranh sắt bị hoen rỉ, trừ khi khách hàng chọn loại tranh sắt có chất lượng thấp, tranh sắt của TLI được cam kết chất lượng, bảo hành đầy đủ cho Khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tham khảo các tranh sắt decor trang trí có thể ghé thăm showroom nội thất TLI tại địa chỉ:Số 11- 12 KĐT Geleximco C3, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội. Để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Hoặc gọi ngay vào hotline:0948.966.988 để được giải đáp thắc mắc về sản phẩm nhé.

DỰ ÁN TRIỂN KHAI

Bài viết mới nhất