Tổng Hợp 6+ Mẫu Sofa Da Bò Thật Màu Nâu Đẹp Nhất 2022

Sofa da bò thật màu nâu là một trong những tone màu vừa mang đến sự sang trọng lại mang đến cả sự ấm áp cho sản phẩm. Bạn đang tìm kiếm mẫu sofa da màu nâu đẳng cấp cho phòng khách nhà mình? Hãy tham khảo ngay những mẫu sofa da bò 100% dưới đây của Nội thất TLI nhé. Chắc bạn sẽ tìm được mẫu sofa da ưng ý!

Ai nên dùng sofa da màu nâu

Màu nâu có rất nhiều sắc thái từ nhạt đến đậm: nâu, nâu socola, nâu đỏ, nâu cafe, nâu đất...Vậy nên, khi nói đến sofa da màu nâu gia chủ sẽ không bị giới hạn về sắc thái màu sofa.

Trong thuật phong thủy, màu nâu tượng trưng cho hành Thổ. Vậy nên, theo đúng thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì gia chủ mệnh Thổ và mệnh Kim sẽ rất hợp với màu nâu, cũng như sofa da màu nâu. Những người hợp với sofa da màu nâu là:

  • Người mệnh Thổ sinh những năm: 1946 & 1947, 1960 & 1961, 1968 & 1969, 1976 & 1977, 1990 & 1991, 1998 & 1999, 2006 & 2007, 2020 & 2021
  • Người mệnh Kim sinh những năm: 1954 & 1955, 1962 & 1963, 1970 & 1971, 1984 & 1985, 1992 & 1993, 2000 & 2001, 2014 & 2015…

6+ mẫu sofa da màu nâu đẳng cấp tại TLI năm 2022

Sofa da nâu góc Taranto

Taranto là mẫu sofa góc được làm từ sofa da thật 100% của Nội thất TLI. Sản phẩm được thiết kế thao phong cách Ý nhưng kích thước ghế lại chuẩn theo vóc dáng của người Việt. Taranto sở hữu tất cả ưu điểm nổi bật nhất của dòng sofa góc như: tận dụng được góc chết trong phòng khách, cho trải nghiệm ngồi thoải mái, rộng rãi; có thể trở thành giường nằm nghỉ, xem phim, đọc sách…

Mẫu Sofa Taranto màu nâu đậm chất da thật 100% từ Ý

Hơn hết, sofa da thật Taranto chắc chắc chắn sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên thanh nhã, sang hơn rất nhiều. 

Sofa da thật Taranto thích hợp với không gian nội thất phong cách hiện đại, đơn giản. Gia chủ hãy kết hợp sofa da Taranto với bàn trà thiết kế hiện đại cùng một mẫu ghế đôn hoặc ghế thư giãn cùng tone màu để phòng khách hoàn hảo hơn.

Sofa góc Padova có gật gù màu nâu

Khác với Taranto, sofa da Padova có lớp da bọc ngoài bóng và căng. Vẫn là thiết kế sofa góc với độ sâu ghế lớn nhưng phần tựa tay của Padova tương đối thấp và rộng ngang. Phần tựa tay này mang đến cho Padova vẻ đẹp bề thế, quyền quý. Đặc biệt, sofa da thật Padova có thiết kế tựa lưng với phần gật dù thay đổi linh hoạt độ nghiêng theo nhu cầu của người sử dụng. 

Với tone màu nâu đậm và chất da bóng, sofa da thật Padova mang đến cho phòng khách gia đình bạn vẻ đẹp nội thất hoàng gia hiện đại chỉ có thể tìm thấy ở những mẫu sofa da nhập khẩu châu Âu.

Tương tự như Taranto, Padova cũng nên được kết hợp với bàn trà và ghế đôn hoặc ghế thư giãn cùng phong cách.

Sofa văng ba Ifosa màu nâu

Thiết kế sofa da Ifosa mang vẻ mềm mại và nhẹ nhàng nên thích hợp với gia chủ nữ hơn gia chủ nam. Ưu điểm lớn nhất của sofa da ba Ifosa chính là phần tựa tay mềm, được thiết kế giống như một chiếc gối tựa sofa dài đặt nhẹ trên mặt ghế. Chi tiết này không chỉ mang đến sự thanh nhã cho sản phẩm mà còn giúp gia chủ có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái như nằm trên một chiếc giường đơn với chiếc gối hoàn hảo nhất.

 

Ifosa còn thiết kế tách văng, 1 và 2 văng giúp gia chủ có thể linh hoạt thay đổi cách kê sofa. Mẫu sofa da bò thật này thích hợp với không gian nội thất hiện đại. Ifosa có thể kết hợp cùng ghế đơn, ghế thư giãn hoặc đặt một mình cùng với bàn trà trong phòng khách diện tích nhỏ như căn hộ chung cư, nhà phố, nhà liền kề…

Sofa da ba Torato nâu sẫm

Torato là liên kết hoàn hảo của những khối vuông hình học trong một chiếc sofa da bò thật. Sofa da ba Torato có phần đệm ngồi thiết kế liền khối nên phần đệm ngồi toát lên vẻ dày dặn và chắc chắn. Phần tựa tay vuông, to bản kết hợp tựa lưng thẳng tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, mang đến cảm giác vững chãi.

Bởi kết cấu ghế vững chãi, tựa lưng, tựa tay cực dày nên cảm giác mà sofa Torato mang lại đặc biệt thích hợp với gia chủ là nam giới trẻ, chủ doanh nghiệp trẻ cần khẳng định sự quyết đoán, chắc chắn và đáng tin tưởng của bản thân. Torato có thể trở thành sofa da văn phòng cũng có thể trở thành sofa phòng khách. 

Sofa da đôi Padova nâu trầm

Vẫn là tone màu nâu cafe đặc trưng của dòng Padova nhưng sofa da đôi Padova có kích thước nhỏ gọn hơn, thích hợp với những gia đình sở hữu phòng khách nhỏ như căn hộ chung cư, nhà phố, nhà liền kề...Thiết kế của sofa văng đôi Padova không có phần gập gù nên phần tựa lưng có vẻ vuông vức và khỏe hơn mẫu có gật gù.

Đặc biệt, dù là sofa da Padova chỉ là văng đôi nhưng nhờ thiết kế tựa tay thấp, rộng nên bạn hoàn toàn có thể nằm thư giãn thoải mái trên mẫu sofa này. Padova văng đôi có thể kết hợp với bàn trà, ghế đôn hoặc một ghế thư giãn để phòng khách tiện nghi và hoàn hảo hơn.

Tại sao chọn sofa da màu nâu của Nội thất TLI

Nguyên, vật liệu sản xuất sofa da có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Nội thất TLI sử dụng da bò thật 100% nhập khẩu cho dòng sofa da thật cao cấp của mình. Mọi tấm da bò đều được lấy từ những con bò khỏe mạnh nhất, được nuôi thả trên đồng cỏ Bắc Mỹ và trải qua quá trình thuộc da hoàn toàn từ thảo mộc, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe  con người. TLI có đầy đủ giấy tờ chứng mình chất lượng cũng như xuất xứ của mỗi tấm da bò.

Khung gỗ của mỗi mẫu sofa da cao cấp TLI đều được làm từ gỗ tần bì nhập khẩu đã qua tẩm sấy kĩ càng, không mối mọt, cong vênh. Đệm mút và lò xo sử dụng để đóng sofa da TLI đều là loại cao cấp với chất lượng tốt nhất.

Thiết kế sofa da phong cách Ý sang trọng, lịch lãm

Nội thất TLI đi theo hướng sản xuất sofa da phong cách Ý với những sản phẩm thiết kế hiện đại, đơn giản. Các mẫu sofa da cao cấp của TLI đều toát lên vẻ quyền quý, sang trọng và có nét đẹp tinh tế riêng.

Đa dạng kiểu dáng mẫu mã

Ngoài việc sản xuất sofa da bán sẵn, Nội thất TLI nhận đóng sofa cao cấp theo yêu cầu chi tiết từ khách hàng. Bạn có thể đặt cho mình một bộ sofa riêng với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, kích thước, màu sắc…tự chọn.

Cho trải nghiệm ngồi thoải mái nhất

Với mong muốn mang sofa da cao cấp về cho người Việt, Nội thất TLI đã dành thời gian gần 10 năm để nghiên cứu và sản xuất sofa da cao cấp theo đúng vóc dáng của người Việt. Nội thất TLI cam kết mang đến những mẫu sofa sẽ cho trải nghiệm ngồi tốt nhất, thoải mái nhất. 

Giá thành sofa da hợp lý nhất

Sofa da cao cấp TLI tự tin cung cấp mức giá tốt nhất, thấp hơn sofa da nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên bộ cùng kiểu dáng tới 30%. Không chỉ với việc sofa nhập khẩu phải gánh thêm thuế nhập khẩu, phí vận chuyển nội địa, phí vận chuyển quốc tế hay phí lưu trữ...mà chính bởi việc tự thiết kế, tự sản xuất từ A đến Z của Nội thất TLI đã giúp giá thành giảm xuống.

Chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài, chất lượng

Nội thất TLI tự tin với chất lượng sản phẩm sofa da bò thật của mình nên cung cấp chính sách hỗ trợ bảo hành, bảo trì lâu dài nhất hiện nay. Thêm nữa, dịch vụ bảo trì sản phẩm tại nhà của Nội thất TLI cũng được đánh giá rất cao.

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Một mẫu ghế sofa da đóng mới hoàn toàn của Nội thất TLI chỉ tốn thời gian từ 3 đến 7 ngày tùy mẫu mã. Quá trình vận chuyển sofa da từ showroom đến nhà khách, nội thất TLI hoàn toàn tự vận chuyển, không phụ thuộc bên thứ ba nên rất nhanh chóng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa da màu nâu phù hợp với phòng khách của mình thì chắc chắn Nội thất TLI là địa chỉ đáng để bạn tham khảo. Hãy đến trực tiếp Showroom số 11,12 Khu C3 Đô thị Geleximco đường, Đ. Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội của TLI để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cũng như quá trình làm ra bộ sofa da cao cấp chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi rất mong được tiếp đón bạn!

DỰ ÁN TRIỂN KHAI

Bài viết mới nhất