Những Xu Hướng Phong Cách Thiết Kế Thi Công Nội Thất Nhà Phố 2022

Diện tích nền đất nhà phố thường hạn chế và thường được xây dựng theo dạng nhà ống do đặc trưng về mật độ dân cư. Vậy nên, làm sao để ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt là điều rất cần thiết. Tham khảo ngay những phong cách thiết kế thi công nội thất nhà phố dưới đây của Nội thất TLI để mở rộng ý tưởng mới cho không gian sống của bạn nhé!

Tại sao cần thiết kế thi công nội thất nhà phố

Với người Việt, nhà không chỉ là nơi tránh nắng trú mưa hay nơi để ngủ mà đó còn là chốn đi về, nơi mà mọi thành viên trong gia đình có thể thoải mái nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau những bộn bề bên ngoài. Nhà là nơi thể hiện được lối sống, gu thẩm mỹ, cá tính của người chủ. Tuy vậy, không phải ai cũng biết các truyền tải mong muốn, cái tôi của mình qua kiến trúc, nội thất nhà ở. Khi đó, bạn sẽ cần đến sự giúp sức của các đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà phố. Họ sẽ là người giúp bạn thực hiện hóa những ý tưởng thiết kế trong não bộ của mình.

Với đặc trưng diện tích nhỏ, dài hẹp của hầu hết các căn nhà phố hiện nay, lựa chọn kiến trúc, dạng nhà không có nhiều khác biệt. Đa phần ngoại thất của nhà phố thường tương tự nhau. Vậy nên, điều giúp gia chủ thể hiện được nét riêng của mình, dấu ấn cá nhân độc đáo chính là phần nội thất bên trong. 

Thấu hiểu điều này, Nội thất TLI đã xây dựng rất nhiều ý tưởng thiết kế thi công nội thất nhà phố khác nhau ở khắp các thành phố lớn trên cả nước. Mỗi ý tưởng thiết kế thi công đều là kết tinh của kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo và sự thấu hiểu khách hàng của TLI. 

Lựa chọn thiết kế thi công nội thất nhà phố giúp bạn tránh được những điều bất tiện, khó chịu trong quá trình sử dụng sau này đồng thời giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc.

Phong cách thiết kế thi công nội thất nhà phố 2022

Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu xu hướng nội thất 2022 nhưng không phải phong cách nào cũng có thể ứng dụng vào kiến trúc nhà phố. Với đặc trưng diện tích của mình, nhà phố thích hợp với những phong cách thiết kế thi công nội thất nổi bật 2022 sau:

·         Nội thất nhà phố hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại đặc biệt thích hợp với những loại hình nhà ở có hạn chế về diện tích và không gian như nhà phố, nhà ống, căn hộ chung cư…Sự tiện nghi, hiện đại và tính công năng nổi bật của đồ nội thất phong cách hiện đại sẽ mang đến cuộc sống thoải mái nhờ nhiều tiện ích được kết hợp. Đồng thời, sự sáng tạo, phá cách mà tinh tế trong các thiết kế nội thất hiện đại cũng có giá trị thẩm mỹ cực cao. Phong cách nội thất hiện đại cũng không có giới hạn bảng màu nên gia chủ hoàn toàn có thể tự do lựa chọn màu sắc yêu thích mà không làm ảnh hưởng đến bố cục của căn nhà.

Việc thi công nội thất cho nhà phố phong cách hiện đại cũng rất nhanh chóng và đơn giản bởi thiết kế đa phần là những đường thẳng, kiểu dáng đơn giản. Đồng thời, vật liệu sử dụng trong thi công nội thất phong cách hiện đại cũng không mất nhiều thời gian giúp gia chủ nhanh chóng hoàn thiện được nội thất nhà ở.

·         Nội thất nhà phố phong cách tối giản

Tương tự như phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, nội thất phong cách tối giản cũng đề cao sự đơn giản và công năng trong thiết kế. Nội thất nhà phố phong cách tối giản loại bỏ hoàn toàn những yếu tố thừa, không cần thiết. Đảm bảo mở rộng không gian tối đa có thể để mở rộng lối đi, mở rộng không gian.

Sự gọn gàng, thoải mái của nội thất tối giản không chỉ làm ngôi nhà có vẻ rộng và thoáng hơn mà còn giúp ngôi nhà có vẻ đẹp tinh tế và thanh tao hơn. 

Thiết kế thi công nội thất nhà phố phong cách tối giản đặc biệt giúp gia chủ tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

·         Nội thất nhà phố phong cách tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển đặc trưng bởi những đường nét thiết kế kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Những chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ của nội thất cổ điển được giản lược, biến hóa đơn giản hơn nhưng vẫn không mất đi vẻ trang hoàng và đắt đỏ. Đồng thời, sự tiện nghi, thoải mái của nội thất hiện đại cũng được truyền tải rõ ràng qua từng chi tiết trong nội thất.

Chất liệu thi công nội thất nhà ở mặt phố phong cách tân cổ có nhiều yêu cầu cao hơn nhưng nhờ sự phát triển của các công cụ hỗ trợ và đôi tay lành nghề của thợ thi công nên thời gian hoàn thiện nhà phố tân cổ điển cũng không quá dài. Thiết kế thi công nội thất nhà phố tân cổ điển là lựa chọn của nhiều gia chủ có điều kiện kinh tế tốt.


Những phong cách thiết kế thi công nội thất nhà phố trên đây hứa hẹn sẽ là xu hướng dẫn đầu trong năm 2022. Nếu bạn cần đội thiết kế thi công nội thất nhà phố uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ với Nội thất TLI để được hỗ trợ từ A đến Z ngay hôm nay nhé!

DỰ ÁN TRIỂN KHAI

Bài viết mới nhất