Giường ngủ đẹp hiện đại – xu hướng hót 2021

Giường ngủ là nội thất chính của phòng ngủ. Bởi vậy nhiều người thường đầu sư để sở hữu một chiếc giường ngủ đẹp để mang lại giấc ngủ ngon lẫn trang trí căn phòng. Hãy cùng tham khảo các tiêu chuẩn của một chiếc giường ngủ đẹp ngay dưới đây để tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhé.

1. Kích thước tiêu chuẩn để tạo nên giường ngủ đẹp

Kích thước giường ngủ là điều rất quan trọng để có một chiếc giường ngủ đẹp hợp với không gian phòng ngủ. Đến với Tli, bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc giường phù hợp với cá tính riêng. Bởi  tại Tli có rất nhiều mẫu thiết kế giường ngủ đẹp và hiện đại.

Mẫu giường ngủ đẹp 2021

Mẫu giường ngủ master đẹp 2021

1.1. Kích thước giường ngủ đẹp cơ bản

Xem thêm chi tiết các mẫu sản phẩm tại: mẫu giường ngủ đẹp

Kích thước giường ngủ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng giấc ngủ, giá cả. phong thủy và cách bố trí nội thất trong phòng ngủ. Tại Tli, chúng tôi tư vấn bạn kích thước của một giường ngủ đẹp cơ bản như sau:

  • Kích thước giường đôi full – size:  1,37m x 1,90 m. Đây là kích thước phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ, nội thất nhà ống hoặc chung cư trung cấp.
  • Kích thước giường ngủ đôi Queen: 2,03m x 1,53m. Giường này rộng hơn và có giá cao hơn so với loại full – size. Tuy nhiên giá của những giường ngủ đẹp này cũng phụ thuộc vào mẫu giường ngủ cổ điển, chất liệu gỗ và kiểu dáng.
  • Kích thước giường ngủ đôi King: 2,03m x 1,98m. Đây là kích thước lý tưởng dành cho những phòng ngủ rộng rãi. Một chiếc giường ngủ đẹp hiện đại Kingsize cũng thường được làm bằng nguyên vật liệu cao cấp nhất, thiết kế sang trọng nhất, đem đến không gian sống tuyệt vời cho căn nhà.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến kích thước của phòng để có thể đặt kích thước phù hợp với căn phòng của mình.

1.2. Kích thước giường ngủ đẹp của trẻ em

mẫu giường ngủ trẻ em đẹp 2021

Mẫu giường ngủ trẻ em đẹp 2021

Với những chiếc giường ngủ kích thước cơ bản được sản xuất nhiều và được các gia đình ưa chuộng bởi giá thành rẻ, thiết kế đẹp và có thể sử dụng được ngay cả khi bé đã lớn. Giường tầng trẻ em có kích thước tiêu chuẩn là 1,9m x 0,99m.

Với những mẫu giường tầng trẻ em thường có kích thước tiêu chuẩn là 1,9m x 0,76m. Ngoài mẫu cho bé thông thường thì còn có các loại giường tầng trẻ em có độ cao và kích thước tùy thuộc vào diện tích, chiều cao căn phòng, độ tuổi và sở thích của bé. Loại hiện đại này rất được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và tiết kiệm.


2. Mua giường ngủ tại Tli thiết kế đẹp - giá rẻ

Giường ngủ là nội thất chắc chắn phải có trong mỗi gia đình. Nếu biết chọn một chiếc giường phù hợp, chúng sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ thoải mái. Chính vì thế, việc lựa chọn giường là vô cùng quan trọng.

Tại nội thất TLI, rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp: giường gỗ tự nhiên, giường gỗ công nghiệp, giường bọc nỉ,… đa dạng về kiểu dáng, kích thước. Tại Tli bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp có sẵn tại showroom nội thất có địa chỉ tại:…… Là đơn vị bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên các sản phẩm giường ngủ của Tli luôn có giá rẻ hơn thị trường.

  • Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên

Để sở hữu một chiếc giường đẹp thì gỗ tự nhiên sẽ là sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời mà ít chất liệu có được. Các mẫu giường ngủ đẹp làm từ gỗ tự nhiên đề có mắc sắc nhã nhặn, kiểu dáng chắc chắn, có độ bền theo thời gian mà không lo mối mọt, hỏng hóc. Những đường vân gỗ tự nhiên mới lạ sẽ mang lại cho gia chủ sự ấm cúng, mộc mạc và thân thiện. Tại Tli, các sản phẩm giường ngủ đẹp từ gỗ tự nhiên có rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau với giá cả hợp lý.

  • Giường ngủ gỗ công nghiệp

Các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có chất lượng không được tốt bằng gỗ tự nhiên nhưng những mẫu giường đẹp từ chất liệu này cũng mang lại sự thay thế hoàn hảo với những ai có ngân sách hạn chế. Gỗ công nghiệp đa dạng hơn về màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã. Chất lượng của gỗ công nghiệp cao cấp cũng mang lại giá trị sử dụng lâu dài không kém gì gỗ tự nhiên. Các sản phẩm giường ngủ đẹp từ gỗ công nghiệp thường phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại hoặc tối giản.

  • Giường bọc da

Ưu điểm chung của giường bọc da là không thấm nước, độ đàn hồi tốt nên khó bị biến dạng và có độ bền cao nhất trong các loại vật liệu. Sản phẩm được bọc da thật như sofa da bò cao cấp tại TLI.

Đặc biệt, độ bền của các loại da bọc giường lên tới 10 năm sử dụng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nhìn chung, giường ngủ bọc da hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì phù hợp với mọi không gian phòng ngủ gia đình. Tại Tli, các sản phẩm giường ngủ bọc da vẫn luôn là lựa chọn của những đại gia, yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp, đặc biệt là những không gian mang phong cách tân cổ điển

  • Giường bọc nỉ

Với chất liệu bọc bằng vải nỉ, nhung chiếc giường của bạn sẽ được khoác lên nhiều “chiếc áo” có mẫu mã đẹp cùng với nhiều họa tiết được trang trí theo ý thích. Ưu điểm của giường bọc vải là có thể dễ dàng tháo ra để giặt, vệ sinh bụi bẩn cũng như an toàn với nhà có trẻ nhỏ hay thích chơi đùa, hạn chế va chạm hơn.

Giường ngủ bọc nỉ luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp trang nhã, tinh tế. Nói đến giường ngủ bọc nỉ người ta nghĩ đến ngay tới sự sang trọng, quý phái. Nếu bạn yêu thích thiết kế sang trọng thì một chiếc giường ngủ bọc nỉ là lựa chọn đầu tiên cần có cho phòng ngủ của bạn.

Tại showroom nội thất TLi đang có sẵn sản phẩm giường bọc da nên quý vị có thể đến trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ: Số 11- 12 KĐT Geleximco C3, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.


3. Vì sao bạn nên mua giường ngủ đẹp tại nội thất Tli

Tại Tli, bạn sẽ tìm được cho mình mẫu giường đẹp, có kiểu dáng linh hoạt và đa dạng. Với rất nhiều kiểu giường ngủ đẹp, giá cả tốt cho Tli trực tiếp sản xuất có giá cả phù hợp sẽ mang lại cho quý khách hàng lựa chọn hoàn hảo phù hợp với không gian phòng ngủ.

Để mang lại khách hàng những lựa chọn lý tưởng, Tli còn thiết kế sản xuất các sản phẩm giường ngủ đẹp, linh hoạt về kích thước và nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.Chất lượng giường cao cấp với thời gian bảo hành 24 tháng.

Bạn có thể đến tại showroom của nội thất Tli để tham khảo và trải nghiệm trực tiếp các mẫu nội thất phòng ngủ như giường ngủ đẹp như:

  • Giường ngủ gỗ công nghiệp MFC chống ẩm phủ melamin An Cường
  • Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF chống ẩm cốt Thái Lan sơn Inchem.
  • Giường ngủ bọc nỉ, da công nghiệp loại thường bọc trơn đầu giường.
  • Giường ngủ bọc nỉ, da công nghiệp loại thường toàn bộ giường thắt núm đầu giường
  • Các loại giường tầng dành cho cả trẻ em và người lớn với các loại kích cỡ được đặt hàng sản xuất khác nhau.

Ngoài ra, Tli còn nhận đặt hàng các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại theo yêu cầu:

  • Nếu như kiểu dáng, kích thước các mẫu giường có sẵn tại Tli chưa phù hợp với yêu cầu của bạn.
  • Nội thất Tli nhận đặt hàng thiết kế giường ngủ theo yêu cầu, nhận tư vấn và thiết kế để phù hợp với phong cách cá tính.
  • Bạn có thể chọn loại giường có chất liệu, kích thước phù hợp. Thời gian hoàn thiện sản phẩm đặt hàng từ 3 – 7 ngày. Vận chuyển và lắp ráp tận nhà theo yêu cầu khách hàng.

Chất lượng giường tại Tli luôn tốt nhất nhờ:

  • Các chất liệu làm giường đòi hỏi phải chắc chắn và độ bền cao. Nội thất Tli luôn cẩn thận trong giai đoạn chọn lựa chất liệu làm giường từ chất liệu sắt đến gỗ, đệm bọc:
  • Sắt: Chọn loại sắt dày, ống sắt cứng, to có tính chịu nhiệt, chịu lực tốt. Được sơn tĩnh điện chống gỉ sét để giường sắt luôn mới và không bị ăn mòn làm giường yếu theo thời gian.
  • Gỗ: Gỗ công nghiệp, gỗ sồi Nga… các thanh gỗ dày, chịu lực tốt. Luôn được gia công tẩm sấy chống mối mọt 3 đợt cách đều nhau. Được sơn phủ để sáng bóng, sang trọng.
  • Đệm bọc: Chất liệu mút và vải đệm chọn lựa loại thoáng khí, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Mua giường tại nội thất Tli, bạn không phải lo lắng vì dịch vụ tại Tli luôn tốt nhất. Phục vụ vì quyền lợi của khách hàng:

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp tại nhà theo yêu cầu khách hàng.
  • Thời gian bảo hành giường ngủ lên đến 24 tháng.
  • Được tư vấn thiết kế và tư vấn lựa chọn sản phẩm miễn phí từ các chuyên gia nội thất.

Đừng quên đẻ lại SĐT để các chuyên viên tư vấn Tli liên lạc lại ngay hoặc gọi vào hotline: 0823966988 để được giải đáp thắc mắc.

DỰ ÁN TRIỂN KHAI

Bài viết mới nhất