Giường bọc nỉ - xu hướng lựa chọn giường 2021

Giường bọc nỉ được biết đến là kiểu giường cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn. Sự mềm mại trong thiết kế kết hợp với chất liệu nỉ cao cấp giúp mang lại người dùng sự thoải mái và êm ái. Các kiểu dáng giường bọc nỉ cũng ngày càng đa dạng với nhiều phương án bọc như: bọc nỉ toàn bộ, đầu giường bọc nỉ, giường gỗ công nghiệp đầu giường bọc nỉ, giường gỗ tự nhiên bọc nỉ đầu giường,…giúp khách hàng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng phù hợp.

1. Những ưu điểm của giường bọc nỉ cao cấp tại Tli

Tại Tli, giường bọc nỉ cao cấp thường mang lại những ưu điểm vượt trội về công năng, thẩm mỹ trong không gian lẫn mẫu mã lựa chọn như:

  • Nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, họa tiết trang trí theo nhu cầu khách hàng
  • Mềm mại, thoải mái trong sử dụng giúp khách hàng có giấc ngủ ngon
  • Dễ lắp đặt, làm sạch, vệ sinh giường ngủ
  • Tạo điểm nhấn và  hoàn thiện vẻ đẹp cho phòng ngủ, nâng cao tính thẩm mỹ và đẳng cấp tiêu dùng
  • Thời gian sử dụng lâu dài (từ 10 năm trở lên)
  • Phù hợp hơn với các gia đình có trẻ em, tránh bị va chạm, tổn thương
  • Nhờ kiểu dáng phong phú giường bọc nỉ có thể ứng dụng cho mọi không gian nội thất, từ hiện đại tới cổ điển,…

2. Giường ngủ bọc nỉ xu hướng nội thất 2021

 

Mẫu giường bọc nỉ đẹp 2021

Mẫu giường bọc nỉ đẹp 2021

Với những kiểu dáng cao cấp hiện đại, các mẫu giường ngủ bọc nỉ mang phong cách hài hòa với không gian nội thất của mọi gia đình Việt. Đến với nội thất Tli là bạn đã đến với đỉnh cao của cái đẹp trong phòng ngủ.

Nói đến những chiếc giường ngủ bọc nỉ, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến sự đẹp đẽ của một mẫu giường ngủ quý phái. Qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân Tli, giường nỉ còn tăng thêm nhiều phần độc đáo và lạ mắt. Giường bọc nỉ tại Tli sẽ là nơi mang lại cho bạn và những người thân yêu trong gia đình mình có được những giấc ngủ thoải mãn, vun đắp hạnh phúc gia đình.

Bài trí một mẫu giường ngủ bọc nỉ trong căn phòng giúp mọi đồ vật trong phòng tăng thêm phần lộng lẫy và cực kì sang trọng. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, đầu giường bọc nỉ còn giúp quý khách được thoải mái trong không gian sau mỗi giờ học tập, lao động mệt mỏi hay cả những lo toan bộn bề của cuộc sống.

Giường bọc nỉ, chính là xu hướng lựa chọn giường hot nhất trong những năm tiếp theo. 


3. Mua giường bọc nỉ đẹp ở đâu?

Bạn chưa lựa chọn được mẫu giường bọc nỉ và đầu giường bọc nỉ đẹp? Bạn cần tìm đơn vị có xưởng sản xuất giường ngủ uy tín? Nội thất Tli tự tin sẽ mang lại cho các bạn những mẫu giường bọc nỉ có chất liệu tốt nhất trên thị trường. Các dòng sản phẩm giường ngủ do Tli đều được sản xuất bằng các thợ thủ công lâu năm, tay nghề giỏi, có tâm với nghề để mang lại những sản phẩm giường ngủ tuyệt vời. Ai đã từng lựa chọn Tli đều có thể hiểu rõ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại là gì? Bởi vậy, nếu bạn đang lựa chọn xưởng sản xuất giường ngủ bọc nỉ và đầu giường bọc nỉ uy tín tại Hà Nội. Hãy đến với Tli để được tư vấn và báo giá.

Với chất liệu cao cấp hàng đầu về nỉ, đệm, khung gỗ tự nhiên, xưởng sản xuất nội thất trực tiếp Tli sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất với với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Đây là tiêu chí hàng đầu giúp các sản phẩm giường ngủ bọc nỉ tại Tli luôn được đánh giá cao và khách hàng ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Đối với công việc thiết kế nội thất và sản xuất nội thất, tại nội thất Tli, giường bọc nỉ được phân định rõ ràng. Giường ngủ chia làm 2 phần: Phần giường và phần đầu giường. Các loại giường ngủ bọc nỉ và đầu giường bọc nỉ cũng vậy. Chúng ta có thể kết hợp thống nhất giường bọc nỉ và đầu giường bọc nỉ theo nhiều màu sắc và phong cách khác nhau. Dưới đây là những mẫu giường ngủ bọc nỉ - đầu giường bọc nỉ đẹp hot trend đang được khách hàng Tli lựa chọn để sản xuất nhiều. 

  • Thân giường bọc nỉ - đầu giường bọc da thắt núm
  • Thân giường bọc nỉ - đầu giường bọc nỉ thắt núm
  • Thân giường gỗ - đầu giường bọc nỉ
  • Thân giường bọc nỉ - đầu giường gỗ

mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp tại TLI

Mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp tại TLI

Các chất liệu giả da, nỉ tại Tli đều được tuyển chọn hàng chất lượng cao nên các sản phẩm giường bọc nỉ trao tay khách hàng không chỉ chắc chắn về thân giường gỗ mà còn mềm mại bề mặt nỉ, da. Nỉ và da cũng được may khâu thủ công vô cùng tỉ mỉ mang lại sản phẩm giường bọc nỉ đẹp sắc nét đến từng chi tiết.


Để khách hàng có cơ sở đúng đắn trước khi quyết định lựa chọn giường bọc nỉ chất lượng cao quý vị có thể ghé thăm showroom nội thất Tli tại địa chỉ: Số 11- 12 KĐT Geleximco C3, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội. Đừng quên để lại số điện thoại nếu có nhu cầu tư vấn về sản phẩm nhé.

DỰ ÁN TRIỂN KHAI

Bài viết mới nhất