3 mẫu sofa gỗ, ghế sofa gỗ, mẫu sofa đẹp 2021

Mỗi loại sofa khác nhau lại có vẻ đẹp khác nhau cùng những ưu điểm nổi bật riêng biệt. Vẻ đẹp của bộ sofa không chỉ đến từ chính bản thân nó mà còn đến từ cảm nhận của mỗi người. Do vậy, việc chọn ra các mẫu sofa gỗ, ghế sofa gỗ, mẫu sofa đẹp 2021 không phải là điều dễ dàng. Tuy vậy, dựa theo nhu cầu thực tế của khách hàng suốt thời gian vừa qua, chúng tôi xin gửi lại 3 mẫu sofa đang nhận được sự yêu thích nhất thời gian vừa qua.

1. Sofa gỗ óc chó

Gỗ óc chó là một loại gỗ tự nhiên cao cấp sử dụng rất phổ biến trong ngành nội thất trên toàn thế giới. Ghế sofa gỗ óc chó tại TLI có màu nâu socola sang trọng, bề mặt cuộn xoáy dạng sóng nhìn đẹp mắt, tinh tế giúp tôn lên đẳng cấp hoàn hảo cho không gian. 

Mẫu sofa gỗ óc cho đẹp 2021

Mẫu sofa gỗ óc cho đẹp 2021

Đầu tư một bộ bàn ghế sofa đẹp bằng chất liệu gỗ óc chó, chắc chắn sẽ giúp gia chủ khẳng định gu thẩm mỹ, mức độ chịu chơi và tôn lên đẳng cấp của gia chủ ở một vị thế khác. Hơn nữa, các đặc tính tự nhiên của chất liệu gỗ óc chó là sự bền bỉ, chắc chắn cùng màu sắc tự nhiên còn giúp gia tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm. Khi kết hợp thêm với các tấm đệm da thật lên bộ sofa gỗ óc chó, còn giúp cho người dùng cảm thấy thư giãn, thoải mái cùng sự sang trọng hoàn mỹ.


2. Ghế sofa gỗ ASH (tần bì)

Ghế sofa gỗ tần bì là các mẫu sofa được làm 100% từ gỗ tần bì nhập khẩu, đã được tẩm sấy kỹ càng để hạn chế cong vênh, mối mọt. 

Đặc điểm của sofa gỗ ASH tại TLI là chất liệu cao cấp, thiết kế thẩm mỹ với gam màu sáng rực rỡ, trẻ trung cùng vân gỗ nổi bật sự mềm mại tự nhiên. Điều này giúp cho không gian thêm sự tinh tế và đẳng cấp. 

TLI hiện sở hữu đầy đủ các mẫu sofa gỗ ASH như: sofa văng, sofa góc chữ L, góc chữ U, góc chữ C, hay bộ ghế văng cùng ghế đơn để tạo thành một bộ hoàn chỉnh. Các sản phẩm của chúng tôi được chau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét với để mang lại sư, sang trọng, đẳng cấp nhất cho không gian sống của các thượng khách.


3. Các mẫu sofa đẹp 2021 khác

Mẫu sofa đẹp theo chất liệu

- Mẫu sofa da thật cực chất lượng

Dòng sofa da thật vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người săn đón hàng đầu hiện nay. Do sự sang trọng và vẻ đẹp đẳng cấp mà không phải ai cũng có thể hiểu và cảm nhận. Điều đó khiến sofa da thật luôn có sức hút khó lý giải.

 

Mẫu sofa đẹp 2021 tại TLI-SOFA

Mẫu sofa da thât đẹp 2021 tại TLI-SOFA

- Mẫu sofa vải đẹp

Sofa vải nhung là các dòng chất liệu sofa tiện lợi, đa dạng về màu sắc và giá thành phải chăng. Đồng thời dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Giá thành và sự êm ái của nó khiến chúng đang là dòng sofa được hưởng ứng hướng đến nhiều nhất trong các phòng khách hiện nay.

- Sofa đẹp giả da cao cấp

Sofa giả da cao cấp với chất liệu khá mềm mịn, mát mẻ và thoải mái cho người ngồi cũng rất được yêu thích. Sản phẩm này có giá thành phải chăng cũng như đa dạng màu sắc hơn so với da thật. 

- Mẫu sofa bọc vải nỉ

Sofa bọc vải nỉ cũng nhận được sự yêu thích khá lớn nhờ cảm giác êm ái mà chúng mang lại. Ưu điểm của dòng sản phẩm này còn là giá thành cực phải chăng nên phù hợp với số đông đại trà. Bọc nỉ cũng có thể dễ dàng tháo ra khỏi khung sofa để giặt sạch và phơi khô nên rất được ưa chuộng. 

Mẫu sofa đẹp theo kiểu dáng

- Mẫu sofa Băng

Hay còn gọi là sofa văng. Là một trong những mẫu sofa có tính linh hoạt nhất trong hệ thống sofa. Sản phẩm không những được sử dụng đa dạng trong phòng khách mà còn có thể đặt, để tại nhiều vị trí khác nhau như trong phòng ngủ, phòng làm việc….

Mẫu sofa băng tại TLI-SOFA

Mẫu Sofa băng tại Showroom nội thất TLI 

- Sofa góc đẹp

Nếu bạn vừa ưu thích các thiết kế tối ưu cho căn phòng vừa muốn tiện lợi thoải mái trong nhiều việc khác. Thì việc lựa chọn cho mình chiếc Sofa góc là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. 

- Sofa văng kết hợp sofa đơn

Đây là dòng sản phẩm thường đi theo bộ có đôi khi sẽ được bán bao gồm cả bàn trà. Kiểu dáng linh động tùy theo sở thích nên rất được ưa chuộng.


4. Sức hút diệu kỳ của các mẫu ghế sofa đẹp tại Nội thất TLI

Xem thêm các mẫu Sofa cao cấp đẹp 2021 tại: Sofa cao cấp TLI

Những mẫu sofa đẹp cho phòng khách tại Nội thất TLI được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, nổi bật lên từng phong cách, cá tính riêng. Bộ bàn ghế sofa đẹp không chỉ giúp cho tôn dáng bộ những mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp mà còn sang trọng và nâng tầm đẳng cấp của bạn. Các mẫu ghế sofa đẹp cao cấp của chúng tôi đều được các kiến trúc sư trẻ tài năng thiết kế, do vậy sản phẩm có thể đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ và giá trị sử dụng.

Nội thất TLI tự hào mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm bộ bàn ghế sofa đẹp bán chạy nhất thị trường hiện nay. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, các mẫu ghế sofa da, sofa gỗ óc chó tại Nội thất TLI đã được chứng nhận về vẻ đẹp cùng chất lượng bởi đơn hàng dồn dập từ hàng trăm ngàn khách hàng. Mua sofa đẹp tại Nội thất TLI khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Chúng tôi là đơn vị tiên phong trên thị trường tự sản xuất sofa một cách chuyên nghiệp, bài bản. Có sự nghiên cứu kỹ càng về đặc điểm thể trạng người dân Việt Nam cùng đặc điểm văn hóa.  Nội thất TLI cam kết chất lượng cao trên thị trường, giúp khách hàng có lựa chọn hoàn mỹ cho không gian sống.
  • Cung cấp mẫu mã, kiểu dáng các bộ bàn ghế sofa đẹp & đa dạng. Song hành cùng chất lượng, TLI còn liên tục cập nhật mẫu mới, thay đổi kiểu dáng linh hoạt theo các xu hướng và nhu cầu sử dụng cũng như guu thẩm mỹ của mọi khách hàng.
  • Giá bán luôn tốt nhất thị trường và luôn rẻ hơn chất lượng thật sự của sản phẩm.
  • Nội thất TLI áp dụng chính sách bán hàng tận gốc với lợi thế có nhà xưởng sản xuất mà không qua trung gian.
  • Chính sách bảo hành toàn bộ ghế sofa 6 năm là chính sách nổi bật nhất thị trường mà không một đơn vị bán sofa nào dám cam kết.
  • TLI sẵn sàng thiết kế, điều chỉnh theo yêu cầu để đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.
  •  Đội ngũ KTS, kỹ sư TLI giàu chuyên giúp tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật tốt nhất.
  • Có Showroom nội thất sang trọng, cao cấp giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng và được tư vấn chọn mua ghế sofa đẹp nhất tại Hà Nội.
  • Vận chuyển giao hàng nhanh chóng, đáp ứng tối đa quyền lợi dành cho khách hàng. Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội.

Nội thất TLI cam kết kiểm tra chất lượng, mẫu mã kỹ lưỡng trước khi bày bán và cung cấp đến tay khách hàng. Trong trường hợp sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và khắc phục sớm nhất theo chính sách bảo hành cho khách hàng. Là đơn vị cung cấp nội thất uy tín lớn nhất trên thị trường, vì thế TLI luôn mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Đến với Nội thất TLI quý khách hoàn toàn yên tâm về mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng, giá cả, chính sách bảo hành. Hotline 0823966988 - mời quý khách liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua bộ ghế sofa đẹp tại Hà Nội từ thương hiệu TLI-SOFA.

DỰ ÁN TRIỂN KHAI

Bài viết mới nhất